Bán dây thìa canh

Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao

Dây thìa canh là bài thuốc cực kỳ hiệu quả được Việt Nam và thế giới công nhận. Dây thìa canh có khả năng trị dứt điểm bệnh tiểu đường tuyt 2, tuyt 3. Tại Nam Cang Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao

Sơ lược thảo dược thìa canh 

Một số thành phần hóa học đặc trưng của lõa ti rừng có hoạt tính sinh học chính là axit gymnemic, đây là một loại hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid. Bên cạnh đó, cây còn chứa các thành phần hóa học tốt cho sức khoẻ khác như flavone, anthraquinone, hentri-acontane, pentatriacontane, α và β- chlorophylls, phytin, resins, d-quercitol, axít tartaric, axít formic, axít butyric, lupeol, … Dịch chiết từ dây muôi cũng cho thấy có chứa thành phần dược liệu ancaloid tốt hơn. DAYTHIACANHNAMCANG

Lõa ti rừng là một loại thuốc quý có tên chi tiết khoa học là gymnema sylvestre, là loại cây dây leo, thân gỗ, được dùng tại Ấn Độ, Trung quốc hơn 2000 năm nay để hỗ trợ trị bệnh nước tiểu ngọt như mật, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường. thảo dược dây thìa canh được biết đến và dùng rộng rãi tại nhiều nước như Ấn Độ với tên Diabeticin huyết áp, Mỹ với tên Sugarest, Singapore với tên Glucos care, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc…

Bán dây thìa canh Bình Phước
Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao

Công  dụng của thảo dược dây thìa canh   

Sự nổi tiếng của dây thìa canh được giới y học công nhận bởi những thành phần dược liệu chất trong nó có tác dung, chức năng đặc chữa bệnh như những loại thuốc khác, cụ thể như sau:  

Các saponin chính từ cây thìa canh gồm: gymnemosid a và b. Gymnemosid b và acid gymnemic V đều là các hoạt chất hạ tiểu đường tuyt 1, được y học công nhận và sử dụng để bào chế thuốc chuyên chữa đường huyết. Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao

bồi bổ cholesterol là một căn do quan trọng dẫn đến bệnh mạch vành tim, thảo dược cây thìa canh có hoạt tính chống bồi bổ cholesterol  hỗ trợ bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.

Trà dây thìa canh và những tác dụng của nó đối với người dùng:

cây thuốc dây thìa canh hỗ trợ trị bệnh gì ngày càng được cộng đồng quan tâm. dây muôi là một vị dược liêu Nam quý, có khả năng trị bệnh đẩy lùi một số bệnh rủi ro như đường huyết, cao huyết áp, mỡ máu… Điều này đã được nhiều nghiên cứu khao học và thực nghiệm lâm sàng chứng minh.

nghiên cứu khoa học về tác dụng dược liệu dây thìa canh: Tính tới thời điểm Hiện tại, đã có khoảng 70 nghiên cứu trong và ngoài nước về vấn đề: dược liệu dây thìa canh chữa bệnh gì? Các nghiên cứu này được tiến hành trên cả động vật và người. lõa ti rừng là một loại cây dây leo. Loài thuốc này được dùng phổ biến tại Trung Quốc và Ấn nồng độ hơn 2000 năm nay.

Cách dùng dược liệu dây thìa canh 

Và cây thìa canh lại rất bổ dưỡng và đặc biệt là làm bớt thiều được hàm lượng đường trong máu, vậy nên nó làm mất đi vị giác về cảm giác đắng và ngọt nhưng mà lại không hề ảnh hưởng đến vị giác chua, chát hoặc cay khác. Với công dụng hỗ trợ điều trị đảm bảo chất lượng như thế nên nay nguồn cầu của cây dây thìa canh tăng lên đột biến, cũng chính vì thế nhiều hộ nghèo đã được khuyến khích loại cây này để nhằm nhẹ kinh tế. Theo nhận xét của nông dân khi đã trồng qua loại cây này cho thấy năng suất tăng cường từ 4-5 lần so với khi họ trồng lúa. Sản lượng thông thường đạt từ 250-300kg/sào/vụ, thu nhập bình quân của mỗi hộ cũng được thuyên giảm là gần 300 triệu/năm.

Để sử dụng loại thuốc này cũng rất dễ dàng. Với mỗi trường hợp chứng bệnh sẽ có cách dùng khác nhau như:

– dùng cho người mắc tiểu đường: Đun dược liệu thìa canh 10g với 500ml nước trong 15 phút, chia làm 3 phần, uống sau bữa ăn nửa tiếng.

– giúp chữa vết rắn độc cắn: giã nát đắp lên vết thương hoặc nấu nước sử dụng.

– sử dụng lá (bỏ cả thân thể và rễ đi) làm thuốc giúp chữa phong thấp tê bại, trĩ và các vết thương do dao. Rễ có công dụng hỗ trợ điều trị gây nôn mửa và long đờm.

Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng
Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao

Trung tâm bán thảo dược dây thìa canh

bây giờ Nam Cang là một trong những đơn vị đi đầu trong việc Bán hàng dược liệu cây dây thìa canh đến cho thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Bán Buôn thuốc  tin tưởng rằng các bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với những hàng mà  phân phối.  Nếu có nhu cầu thu mua vị thảo dược này. các bạn vui lòng liên lạc về chỗ của Nam Cang để được giải đáp thắc mắc. Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao hãy thử cùng thảo dược nam cang

Cửa hàng bán thìa canh quận 7 chất lượng



hiện nay, thảo dược dây thìa canh được nhân cây giống và trồng rộng rãi khắp cả nước, nên nguồn dược liệu trên thị trường rất phong phú và dồi dào. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một trung tâm bán thảo dược thìa canh nào cũng uy tín chất lượng và chất lượng, bạn cần xem xét kĩ trước khi quyết định mua hàng để tránh thu mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang. Bán dây thìa canh Bình Phước chất lượng cao

Đái đường 

Tiểu đường, theo y học chuyên ngành còn alo là bệnh đái tháo đường. Đây là một loại chứng bệnh gây rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến trong xã hội bây giờ. Khi mắc phải tiểu đường tuyt 1, thân mỗi người sẽ mất đi công năng sử dụng hoặc sản xuất ra hóc môn insullin một quy trình thích hợp theo thông thường.

Hiện nay đa phần ở người lớn tuổi đều mắc căn bệnh đó là tiểu đường tuyt 2 hay còn liên lạc là bệnh đái tháo đường. Do chế Độ ăn sử dụng không hợp lí, môi trường làm việc hoặc mắc ảnh hưởng đến khả năng sản xhoặ, công năng đáp ứng insulin của thân thể mà dẫn đến bị chứng bệnh. nhưng khi mắc hầu như mọi người đều rất chủ quan không hề đi đều chữa vì nghĩ rằng nó không rủi ro. Đây là một suy nghĩ, một quan niệm hết là sức sai lầm của mọi người.

Nguồn : DAYTHIACANHNAMCANG

Related posts

Leave a Comment